Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Mô Hình Toulmin Để Phân Tích Quá Trình Lập Luận Và Chứng Minh Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Mô Hình Toulmin Để Phân Tích Quá Trình Lập Luận Và Chứng Minh Của Học Sinh
    Quá trình lập luận (argumentation), suy luận (reasoning) và chứng minh (proof) là những thuật ngữ xuất hiện nhiều trong các công trình nghiên cứu gần đây về dạy và học toán. Điều đó chứng tỏ ngày càng có nhiều nhà nghiên cứu quan tâm phân tích về mặt nhận thức và cấu trúc lôgic của quá trình lập luận và chứng minh. Từ một quan điểm tri thức luận, lập luận trong toán học có thể xem như là một quá trình thuyết phục ai đó về giá trị chân lý của một mệnh đề hay phát biểu (Chazan 1993, [9]; De Villiers 1990, [10]; Hanna, 1989, [14]; Healy và Hoyles, 2000, [16]; Lakatos, 1976, [22]
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Kim Minh
    • Tác giả : Nguyễn Thị Ni
    • Số Trang : 131
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Huế, 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9E22B843A2E8597/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page