Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phần Mềm Mô Phỏng Hỗ Trợ Dạy Và Học Kiến Thức Về Hạt Nhân Nguyên Tử - VL 12 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phần Mềm Mô Phỏng Hỗ Trợ Dạy Và Học Kiến Thức Về “Hạt Nhân Nguyên Tử - Vl 12 Nâng Cao” Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh
    Chúng ta đang sống trong thời đại mà cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật và công nghệ đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, nó tạo ra cơ sở mới cho sự phát triển của của xã hội, nâng cao đời sống con người. Để theo kịp sự phát triển của khoa học và công nghệ, để hòa nhập được với nền kinh tế tri thức thì sự nghiệp giáo dục cũng phải đổi mới nhằm tạo ra những con người mới có đủ trình độ kiến thức, năng động, giàu tính sáng tạo, tự lực tự chủ. Với yêu cầu đó, ngành giáo dục của chúng ta phải đổi mới toàn diện về: mục tiêu giáo dục, về chương trình sách giáo khoa và đặc biệt là về phương pháp dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Phạm Văn Sơn
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...at-huy-tich-cuc-nhan-thuc-cua-hoc-s-5167.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page