Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phần Mềm Mô Phỏng Trong Dạy Học Thí Nghiệm Chương Oxi - Lưu Huỳnh Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phần Mềm Mô Phỏng Trong Dạy Học Thí Nghiệm Chương Oxi - Lưu Huỳnh Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Làm sáng tỏ cơ sở lí luận của dạy học thí nghiệm, thí nghiệm ảo trong dạy học hóa học và vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh phổ thông. Thông qua việc khảo sát thực trạng việc xây dựng và sử dụng thí nghiệm ảo ở trường phổ thông, và sự phát triển năng lực GQVĐ của HS trong quá trình học tập môn hóa học, tiến hành đề xuất nguyên tắc thiết kế thí nghiệm sử dụng phần mềm, quy trình thiết kế thí nghiệm sử dụng phần mềm Crocodile Chemistry. Qua đó tiến hành xây dựng thí nghiệm chương oxi – lưu huỳnh nhắm phát triển năng lực GQVĐ cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Luyến
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86854
    https://drive.google.com/uc?id=1Si4HtWPa2Y0BIKVT3NDx-m4xe6QPXH3B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page