Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Để Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Phương Trình, Bất Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Pháp Dạy Học Để Nâng Cao Hiệu Quả Dạy Học Phương Trình, Bất Phương Trình Ở Lớp 10 - THPT
    Xuất phát từ nhu cầu xã hội đòi hỏi ngành giáo dục đào tạo ra những con ngƣời mới với đầy đủ những phẩm chất và năng lực phục vụ cho công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đào tạo ra những con ngƣời có tính tự giác cao, tích cực, chủ động và sáng tạo trong lao động, sản xuất và chiến đấu. Đứng trƣớc nhu cầu cấp bách đó của xã hội, luật giáo dục nƣớc ta đã chỉ rõ: Phƣơng pháp (PP) giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh (HS), phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; cần phải bồi dƣỡng PP tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; cần phải đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Anh Tuấn
    • Tác giả: Đàm Thị Phương Hà
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rinh-bat-phuong-trinh-o-lop-10-thpt-3673.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page