Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Tiện Trong Dạy Học Địa Lý 11 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Địa Lý' started by quanh.bv, Jul 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-23_15-16-29.png
    Sử Dụng Phối Hợp Các Phương Tiện Trong Dạy Học Địa Lý 11 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Nhà nước ta xác định “Giáo dục là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng và toàn dân”,giáo dục có vai trò đặc biệt quan trọng, tác động đến toàn hệ thống xã hội, góp phần cơ bản cho phát triển xã hội, giáo dục luôn luôn đổi mới đáp ứng yêu cầu thời đại. Dự thảo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể được Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2015 nêu rõ quan điểm: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, cách khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực...”.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa Lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Ngọc Minh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thạch
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BJAp78SRDQ8GR62vz4zu4Gh8UwFR26Mu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page