Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phối Hợp Thí Nghiệm Và Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Chương Điện Học Vật Lý 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phối Hợp Thí Nghiệm Và Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Chương "Điện Học" Vật Lý 7 Nhằm Phát Triển Tư Duy Vật Lí Cho Chọc Sinh Trung Học Cơ Sở Miền Núi
    Phương pháp dạy học là một trong những yếu tố quan trong nhất của quá trình dạy học. Cùng một nội dung nhưng học sinh học tập có hứng thú, có tích cực hay không? Có để lại những dấu ấn sâu sắc và khơi dậy những tình cảm lành mạnh trong tâm hồn các em hay không?...Phần lớn phụ thuộc vào phương pháp giảng dạy của người thầy.
    Định hướng chung về đổi mới phương pháp dạy học là phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, tự học, kỹ năng vận dụng vào thực tiễn, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; môn học, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, tạo được hứng thú học tập cho học sinh, tận dụng được công nghệ mới nhất; khắc phục lối dạy truyền thống truyền thụ một chiều các kiến thức có sẵn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...choc-sinh-trung-hoc-co-so-mien-nui-43218.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page