Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Phương Pháp Bản Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Phân Môn Kể Chuyện Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Bản Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Phân Môn Kể Chuyện Lớp 4
    Tiểu học là cấp học quan trọng,đặt nền móng cho sự hình thành nhân cách của học sinh, nền móng đó phải được xây dựng thật vững chắc. Vì vậy, mỗi giáo viên Tiểu học cần phải trang bị cho mình những kiến thức, phương pháp cơ bản cho việc dạy học, nhằm đáp ứng mục tiêu của giáo dục hiện nay, giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện: Đức - Trí - Thể - Mỹ. Người giáo viên cần biết kết hợp hài hòa giữa vốn kiến thức của bản thân và sách giáo khoa để truyền thụ cho học sinh giúp các em tiếp nhận được kiến thức và có những hiểu biết nhất định về cuộc sống từ đó đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi của xã hội. Mỗi học sinh tiểu học là một thực thể hồn nhiên rất vô tư trong sáng. Tư duy của các em chủ yếu là tư duy trực quan cụ thể, giàu hình ảnh nhưng lại kém về vốn từ, trong các em luôn tiềm tàng khả năng phát triển, điều quan trọng là nhà trường phải biết cách khơi dậy và phát triển đầy đủ những tiềm năng đó của mỗi học sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11269
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page