Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Học Tập Của Học Sinh Khiếm Thính

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by sieutocviet3, Aug 1, 2022.

  1. sieutocviet3

    sieutocviet3 Member

    upload_2022-8-1_23-9-40.png
    Sử Dụng Phương Pháp Bàn Tay Nặn Bột Nhằm Nâng Cao Hiệu Quả Học Tập Của Học Sinh Khiếm Thính Thông Qua Dạy Học Một Số Chủ Đề Trong Chương Trình Hoá Học Vô Cơ Lớp 9 Giáo Dục Thường Xuyên
    Trong đại hội XII, tiếp nối định hướng trong các văn kiện Đảng trước đây, đặc biệt là trong Nghị quyết số 29 của Hội nghị Trung ương 8, khóa XI, khẳng định“Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”và Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Châu
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14ndHs0k7chGB0X-9qZcyiKvdo1o4XvVQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 1, 2022

Share This Page