Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Kết Hợp Với Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Để Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Kết Hợp Với Một Số Kĩ Thuật Dạy Học Để Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Thông Qua Phần Hiđrocacbon - Hóa Học 11
    Thế kỷ XXI với sự phát triển của khoa học kĩ thuật và công nghệ thông tin, xã hội ngày càng phát triển đòi hỏi lực lượng lao động vừa “hồng” vừa “chuyên”. Ngoài những kĩ năng cá nhân như kiến thức, kĩ năng công nghệ thông tin, kĩ năng ngoại ngữ thì con người cũng phải phát triển năng lực hợp tác nhóm để có thể cùng làm việc, cùng phát triển. Trước sự phát triển của xã hội, đòi hỏi ngành giáo dục cũng phải đổi mới để đào tạo được những con người mới đáp ứng được những yêu cầu cao của xã hội. Vấn đề đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực đã được chỉ rõ trong Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Dương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67810
    https://drive.google.com/uc?id=1KoB7Cg1SgKzncJC1qMR2w7N_hTAYwIq1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page