Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Nhóm Nhỏ Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 - Chương Trình Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Nhóm Nhỏ Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 - Chương Trình Nâng Cao Ở Trường THPT
    Bốn trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI do UNESCO xác định là: “học để biết, học để làm, học để tự khẳng định mình và học để chung sống”, có ý nghĩa rất quan trọng trong sự thành công của mỗi cá nhân, góp phần tạo nên sức mạnh tổng hợp cho toàn xã hội. Như vậy mục tiêu giáo dục của thế giới cho thấy rõ giáo dục không chỉ cung cấp kiến thức mà còn phải hình thành cho người học những kĩ năng, thái độ để họ có thể sống và làm việc trong xã hội luôn thay đổi sau khi hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trang Thị Lân
    • Tác giả : Trần Thị Thanh Tuyền
    • Số Trang : 123
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/93113534C2D408E/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page