Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Phương Pháp Diện Tích Hướng Dẫn Học Sinh Giải Các Bài Toán Hình Học Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Diện Tích Hướng Dẫn Học Sinh Giải Các Bài Toán Hình Học Ở Tiểu Học
    Trong hệ thống giáo dục của mỗi quốc gia thì hệ thống giáo dục Tiểu học giữ một vị trí quan trọng. Việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài phải bắt đầu được quan tâm ngay từ bậc Tiểu học, vì đây là “cái nôi” tri thức đầu tiên và là bậc học quan trọng đặt nền móng cho sự hình thành nhân cách của mỗi học sinh. Trong quyết định số 2967/ GD - ĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ rõ: “Tiểu học là cấp học nền tảng đặt cơ sở ban đầu cho việc hình thành, phát triển toàn diện nhân cách của con người, đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục phổ thông và toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân”. Do đó ở Tiểu học, các em đã được tạo điều kiện để phát triển toàn diện tối đa với các môn học thuộc tất cả các lĩnh vực: Tự nhiên, xã hội, con người. Trong các môn học ở trường Tiểu học thì môn Toán có một ý nghĩa và vị trí đặc biệt quan trọng. Toán học với tư cách là một khoa học nghiên cứu một số mặt của thế giới hiện thực, nó có một hệ thống khái niệm, quy luật và có phương pháp nghiên cứu riêng. Hệ thống này luôn phát triển trong quá trình nhận thức thế giới và đưa ra kết quả là những tri thức toán học để áp dụng vào cuộc sống. Như vậy với tư cách là một môn học trong nhà trường thì môn Toán giúp trang bị cho học sinh một hệ thống tri thức, phương pháp riêng để nhận thức thế giới, làm công cụ cần thiết để học tập các môn học khác và phục vụ cho cấp học trên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Vũ Thị Kim Nhung
    • Số trang: 48
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13260
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page