Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Trung Tâm Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Mar 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên - Giáo Dục Hướng Nghiệp Tỉnh Bắc Kạn
    Hiện nay, nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam đang rất chú trọng đến đổi mới giáo dục và đào tạo, xem đó là chính sách, biện pháp hàng đầu để phát triển quốc gia mình. Ở Việt Nam, Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đã nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc” [10, tr.4]. Để nhấn mạnh vai trò của đổi mới phương pháp dạy học, tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, Đảng ta khẳng định: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục chủ yếu từ trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học, học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn. Đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Thị Lan Anh
    • Tác giả: Bùi Việt Hà
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...iao-duc-huong-nghiep-tinh-bac-kan-104860.html
    https://drive.google.com/uc?id=1nus9EIvyn05UZ_FCo1bNKDfe9wgMag_4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page