Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Trong Dạy Học Tiếng Việt Để Rèn Kỹ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Trong Dạy Học Tiếng Việt Để Rèn Kỹ Năng Nói Cho Học Sinh Lớp 2
    Nói là một trong bốn kỹ năng TV có tầm quan trọng đối với đời sống mỗi con người và có tác động tích cực đến các kỹ năng nghe, đọc, viết nhưng còn được ít rèn luyện chủ động ở tiểu học. Từ Giáo dục Mầm non, chương trình phát triển ngôn ngữ cho trẻ đã tập trung rèn cho trẻ kỹ năng nói như: nói rõ âm, rõ tiếng, đúng chuẩn, nói thành câu, nói mạch lạc, nói đúng nghi thức, nói bị cự cảm. Vào lớp 1, trẻ được học đọc, viết, làm quen với chữ cái, âm vần, hoạt động nghe, nói cần được chú ý rèn luyện, nhưng không được quan tâm bằng đọc, viết. Đến lớp 2, các phân môn TV cần chú ý rèn kỹ năng nghe, nói cho học sinh: nói trong kể chuyện, nói trong tập làm văn, nói để trình bày kết quả thực hiện các bài tập, nói trong nhóm, nói trước lớp. Nhưng năng lực nói của học sinh lớp 2 nhìn chung còn nhiều hạn chế, biện pháp để rèn kỹ năng nói chưa nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Huy Quang
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10763
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page