Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Vào Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Một Số Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Apr 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Đóng Vai Vào Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Lớp 10 Ở Một Số Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố Thái Nguyên
    Giáo dục đào tạo được xem là chính sách, biện pháp quan trọng hàng đầu để phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Để phát triển giáo dục, một trong những biện pháp đang được đặt ra cho chúng ta là phải đôi mới giáo dục mà trước hết là đối mới về phương pháp dạy học. Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đã nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lỗi truyền thụ áp đặt một chiêu, ghỉ nhớ máy móc ”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thu Hạnh
    • Tác giả: Mai Hằng Giang
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ren-dia-ban-thanh-pho-thai-nguyen-229655.html
    https://drive.google.com/uc?id=1aqxaGsq6egVku2LfuHHTvrVXqOwNgaDo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page