Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Giản Đồ Fre-Nen Và Phương Pháp Đại Số Trong Tổ Chức Hoạt Động Giải Bài Tập

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Giản Đồ Fre-Nen Và Phương Pháp Đại Số Trong Tổ Chức Hoạt Động Giải Bài Tập Về Dao Động Cơ Điều Hoà Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trong sự nghiệp giáo dục, Đảng và nhà nước ta đã xác định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Để thực hiện mục tiêu đề ra, Nghị Quyết Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành Trung ương Đảng đã quán triệt: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp(PP) giáo dục – đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến và phương pháp hiện đại vào quá trình dạy học…”
    Giáo dục cần tạo ra đội ngũ lao động có khả năng đáp ứng được đòi hỏi mới của xã hội và thị trường lao động, đặc biệt là năng lực hành động, tính năng động, sáng tạo, tính tự lực và trách nhiệm cũng như năng lực cộng tác làm việc, năng lực giải quyết các vấn đề phức hợp. Với yêu cầu đó, ngành giáo dục nước ta phải đổi mới toàn diện về: mục tiêu giáo dục, về chương trình, sách giáo khoa (SGK), đội ngũ giáo viên (GV), phương tiện dạy học và đặc biệt là PP dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Thắng
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uc-cua-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-9037.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page