Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Graph Trong Dạy Học Chương Chất Khí - Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Graph Trong Dạy Học Chương Chất Khí - Vật Lí 10 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh
    Đổi mới phương pháp giáo dục là một trong những vấn đề cấp thiết để phát triển nền giáo dục của nước ta hiện nay. Tại mục 2 Điều 4 Luật Giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định về phương pháp giáo dục như sau: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng năng lực tự học, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”[18]. Chiến lược phát triển giáo dục 2011-2020 nêu ra 8 giải pháp trong đó có nêu: “Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập, rèn luyện theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo và năng lực tự học của người học…”[4]. Chuyển từ phương pháp dạy học (PPDH) truyền thống sang phương pháp tích cực hóa nhận thức, thực chất là tiến hành một cuộc cách mạng trong giáo dục, đào tạo; làm thay đổi mối quan hệ thầy-trò vẫn diễn ra trong các hoạt động giáo dục từ xưa đến nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Trọng Rỹ
    • Tác giả: Hoàng Ngọc Anh
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13055
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page