Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Kỷ Luật Tích Cực Trong Giáo Dục Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 9, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Kỷ Luật Tích Cực Trong Giáo Dục Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Thanh Ba - Tỉnh Phú Thọ
    Lịch sử phát triển của giáo dục và nhà trường đã chứng minh giáo dục có vai trò to lớn trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đối với sự hình thành và phát triển nhân cách của con người, quan điểm của chủ nghĩa Mác đã khẳng định giáo dục giữ vai trò chủ đạo. Giáo dục không chỉ vạch ra chiều hướng cho sự hình thành và phát triển nhân cách mà còn tổ chức dẫn dắt sự hình thành và phát triển nhân cách của HS theo chiều hướng đó. Thực tiễn giáo dục cũng đã chứng minh sự phát triển tâm lý của trẻ em chỉ có thể diễn ra một cách tốt đẹp trong những điều kiện của dạy học và giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hà Thị Kim Linh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Phương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thong-huyen-thanh-ba-tinh-phu-tho-45031.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page