Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân, Phần Công Dân Với Các Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn GDCT' started by quanh.bv, Mar 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Nêu Vấn Đề Trong Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân, Phần Công Dân Với Các Vấn Đề Chính Trị Xã Hội Ở Một Số Trường THPT Huyện Lập Thạch, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Cùng với xu thế phát triển chung của thời đại, Việt Nam đang tích cực cạnh tranh, hội nhập và phát triển. Đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa với mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh” đã trở thành nhiệm vụ thường xuyên, cốt yếu của tiến trình đổi mới và hội nhập. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, Đảng và Nhà nước ta xác định: Giáo dục là quốc sách hàng đầu, phát triển GD & ĐT nhằm nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Lý luận Chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hữu Toàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Sự
    • Số trang: 159
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/su-115037.html
    https://drive.google.com/uc?id=1pIvNm0VyKSIy2ji_Rb2VkI_eH3VOQ11A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page