Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Phương Pháp OT Nghiên Cứu Cấu Trúc Khái Niệm Trong Nội Dung Dạy Học Phân Số Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp OT Nghiên Cứu Cấu Trúc Khái Niệm Trong Nội Dung Dạy Học Phân Số Lớp 4
    Hiện nay đất nước ta đang trong thời kì phát triển, hội nhập với các nước trên thế giới. Do đó, đòi hỏi thế hệ trẻ phải luôn luôn phát triển, đổi mới và có năng lực cao. Được trẻ có sự phát triển toàn diện thì việc dạy học cần chú trọng đến năng lực nhận thức của HS, tức là dạy học theo đúng năng lực nhận thức của các em. Cấp học Tiểu học là nơi các em bắt đầu được rèn luyện tri thức. Do đó, nhận thức của các em cần được chú trọng, các em tiếp thu kiến thức tốt ở bậc này thì sẽ có nền tảng tri thức tốt để học tốt các bậc tiếp theo và có kiến thức vững vàng trong cuộc sống. Chương trình Toán Tiểu học có vị trí và tầm quan trọng trong việc đặt nền móng cho việc hình thành và phát triển nhân cách HS. Toán ở Tiểu học là cơ sở ban đầu giúp HS có những nhận thức đơn giản để vận dụng tính toán trong cuộc sống, giúp các em học toán ớ các bậc học tiếp theo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mơ
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11314
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page