Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Phương Pháp OT Nghiên Cứu Cấu Trúc Khái Niệm Trong Nội Dung Dạy Học Số Học Ở Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp OT Nghiên Cứu Cấu Trúc Khái Niệm Trong Nội Dung Dạy Học Số Học Ở Lớp 2
    Tiểu học là cấp học nền tảng đặt nền tảng vững chắc cho giáo dục quốc dân. Mỗi môn học ở Tiểu học đều góp phần vào việc hình thành và phát triển cơ sở ban đầu quan trọng của nhân cách con người Việt Nam. Trong các môn học ở Tiểu học cùng với môn Tiếng Việt, môn Toán có vai trò và ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Môn Toán không chỉ cung cấp cho HS những kiến thức cơ bản về số học, các yếu tố hình học, đại lượng và đo đại lượng, yếu tố thống kc và giải toán có lời văn mà còn giúp HS phát triển tư duy. Trong đó, nội dung số học là nội dung trọng tâm của toàn bộ quá trình dạy học từ lớp 1 đến lớp 5. Các nội dung còn lại gắn bó chặt chẽ với hạt nhân số học, tạo ra sự hỗ trợ lẫn nhau tạo thành môn Toán thống nhất trong nhà trường Tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Đoàn Thị Thu Hà
    • Số trang: 63
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11295
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page