Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn - Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_2-12-29.png
    Sử Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Trong Dạy Học Chương Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn - Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh
    Hiện nay, đất nước ta đang trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tham gia sâu rộng vào quá trình hội nhập quốc tế và toàn cầu hoá. Trong đó phát triển nhân lực được coi là một trong ba khâu đột phá của chiến lược chuyển đổi mô hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và trở thành nền tảng phát triển bền vững, tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia. Thực hiện tốt đột phá này sẽ làm tăng sức mạnh mềm của quốc gia, tạo ra sức mạnh tổng hợp, có ảnh hưởng quyết định đến việc xây dựng nền kinh tế độc lập tự chủ ngày càng cao.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Lạc
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56282
    https://drive.google.com/file/d/1PF7QMIbYhEEaY-sEayOxF9c0Tj8gck12
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page