Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Trong Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 15, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Pháp Thực Nghiệm Trong Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương " Các Định Luật Bảo Toàn" Vật Lý Cơ Bản 10, Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Miền Núi
    Nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người. Giáo dục, đào tạo phải đào tạo được những người lao động có khả năng sáng tạo, thích ứng nhanh với những yêu cầu, những đòi hỏi của thời kỳ mới. Do vậy, việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học đang là vấn đề mang tính cấp thiết.
    Điều 28, Luật Giáo dục năm 2005 xác định: Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Bùi Văn Thiện
    • Tác giả: Lục Xuân Trường
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-va-sang-tao-cua-hoc-sinh-mien-nui-44468.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page