Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Pháp Trực Quan Trong Dạy Học Từ Ngữ Cho Học Sinh Khiếm Thính Lớp 2 Ở Trường Nuôi Dạy

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_15-36-41.png
    Sử Dụng Phương Pháp Trực Quan Trong Dạy Học Từ Ngữ Cho Học Sinh Khiếm Thính Lớp 2 Ở Trường Nuôi Dạy Trẻ Khuyết Tật Đồng Tháp
    Giáo viên chưa hiểu hết tác dụng, cách thức vận dụng phương pháp trực quan trong dạy học học sinh khiếm thính. Còn nhiều giáo viên lúng túng về phương pháp trong dạy học cho học sinh khuyết tật, đặc biệt là phương pháp chiếm ưu thế trong dạy học ở Tiểu học như phương pháp dạy học trực quan. Trong giảng dạy, giáo viên sử dụng tất cả các hình, tranh ảnh có ở sách giáo khoa phóng to để dạy, để truyền đạt cho học sinh. Giáo viên chưa hiểu hết tác dụng của việc vận dụng trực quan trong dạy học vần dẫn đến một số bất cập trong quá trình dạy.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Nguyễn Minh Phụng
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43576.html
    https://drive.google.com/file/d/1LhsbTOgkNu92H2IVoT0gpoAX8YOZmOya
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page