Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Một Số Khái Niệm Hóa Học Cơ Bản Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Một Số Khái Niệm Hóa Học Cơ Bản Ở Trường Trung Học Cơ Sở Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Cho Học Sinh
    Trong xu thế hội nhập toàn diện của đất nước với thế giới, nền giáo dục (GD) của nước nhà phải là một trong những mũi nhọn tiên phong trong việc tự đổi mới và nâng cao chất lượng. Nhận thức rõ được trách nhiệm của ngành GD là phải tạo ra được những thế hệ học sinh (HS) thực sự có năng lực (NL) tư duy cũng như phẩm chất đạo đức tốt đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, trong đó có bộ môn Hóa học. Ở bậc học Trung học Cơ sở (THCS), môn Hóa học là một môn học HS mới được tiếp xúc nên có rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận, chiếm lĩnh kiến thức nhanh chóng, chắc chắn. Một trong những khó khăn lớn nhất trong việc dạy học (DH) hóa học chính là DH hình thành những khái niệm (KN) cơ bản của hóa học trên cơ sở phải lựa chọn được phương pháp (PP) và sử dụng phương tiện DH phù hợp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hoá học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS, TSKH Nguyễn Cương, TS Nguyễn Đức Dũng
    • Tác giả: Vũ Tiến Tình
    • Số trang: 260
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=29139
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page