Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Phương Tiện Trực Quan Trong Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Việt Nam đang trong xu thế hội nhập quốc tế, một trong những đặc điểm nổi bật của xu hướng giáo dục hiện đại ở Việt Nam hiện nay là sự thay đổi trong mô hình giáo dục với quan điểm lấy HS làm trung tâm, dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. Và như vậy mọi tài nguyên, nguồn lực trong mỗi trường học cần tập trung vào việc tạo lập một môi trường học tập cởi mở, sáng tạo cho HS. Một môi trường giáo dục hiện đại sẽ cung cấp tối đa khả năng tự học, tìm kiếm thông tin cho mỗi HS. Và vì vậy nên việc dạy học theo hướng truyền thống như trước đây cũng cần phải có sự thay đổi cho phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thành Chung
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...phang-o-truong-trung-hoc-pho-thong-44966.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page