Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Quan Điểm Dạy Học Tương Tác Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 Chương Trình Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Quan Điểm Dạy Học Tương Tác Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 Chương Trình Nâng Cao
    Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ, kĩ thuật, thông tin phát triển với tốc độ rất nhanh, chỉ cần một vài thao tác trên máy tính có kết nối mạng internet có thể liên lạc với mọi người ở gần hoặc cách xa chúng ta nửa vòng trái đất. Thông tin đã vượt hẳn ra ngoài biên giới quốc gia, mang tính hội nhập, xóa mờ ranh giới địa lí. Với tốc độ phát triển đó, đòi hỏi con người cần phải năng động, tích cực, biết nắm bắt cơ hội, biết hợp tác và đưa ra chiến lược phát triển lâu dài. Và con đường duy nhất mang tính tất yếu để đạt được tất cả các mục tiêu phát triển mà nhân loại luôn khao khát chính là giáo dục.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Văn Năm
    • Tác giả : Thạch Thị Đavine
    • Số Trang : 130
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TPHCM, 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2ED0EAA55301C98/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page