Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sách Giáo Khoa Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Năm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_12-6-54.png
    Sử Dụng Sách Giáo Khoa Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Năm 1945 Đến Năm 1954 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Hiện nay, Việt Nam đang đẩy nhanh tiến độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế với rất nhiều thời cơ nhưng cũng không ít thách thức. Những yêu cầu của hoàn cảnh mới đòi hỏi Đảng, Nhà nước thay đổi về mục tiêu giáo dục nhằm: “Giúp HS tiếp tục phát triển những phẩm chất, năng lực cần thiết đối với người lao động, ý thức và nhân cách công dân; khả năng tự học và ý thức học tập suốt đời; khả năng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực và sở thích, điều kiện và hoàn cảnh của bản thân để tiếp tục học lên, học nghề hoặc tham gia vào cuộc sống lao động; khả năng thích ứng với những đổi thay trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp mới
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS.Nguyễn Thành Nhân
    • Tác giả: Trần Minh Đức
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BTcfNcd7EAMyUKg8_IVctPRbOS23qy4g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page