Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Trực Quan Về Biển Đảo Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_11-22-42.png
    Sử Dụng Sơ Đồ Trực Quan Về Biển Đảo Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 12 Ở Trường Trung Học Phổ Thông (Chương Trình Chuẩn)
    Nhân loại đang ở đầu thế kỉ XXI, thế kỉ của tri thức, kỹ năng của con người được xem là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội.Nền giáo dục phải tạo ra những con người có trí tuệ phát triển, thông minh và sáng tạo. Muốn có được điều này, nhà trường phổ thông phải trang bị cho HS đầy đủ hệ thống kiến thức cơ bản, hiện đại, phù hợp với thực tiễn Việt Nam và năng lực tư duy sáng tạo. Thế nhưng, các công trình nghiên cứu về thực trạng giáo dục Việt Nam hiện nay cho thấy chất lượng nắm vững kiến thức của HS không cao, đặc biệt phát huy tính tích cực và năng lực nhận thức không được chú ý rèn luyện đúng mức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Vĩnh Tường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1q2sq1zPyjh3hs23qcO9YN61ZvB_SqVcw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page