Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Để Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hiđrocacbon

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_22-37-15.png
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Để Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hiđrocacbon Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách PPDH ở nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Tuấn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Ly
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1AmtOI7r0rBiTANuO2DcXcVIxu0G9bN69
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page