Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Để Thiết Kế Bài Giảng Chương Cấu Trúc Tế Bào, Sinh Học Lớp 10 (Ban Cơ Bản)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Để Thiết Kế Bài Giảng Chương Cấu Trúc Tế Bào, Sinh Học Lớp 10 (Ban Cơ Bản) Nhằm Nang Cao Nhận Thức Của Học Sinh
    Đối với giáo viên, thành công trong giảng dạy chính là làm sao cho học sinh yêu thích môn của mình, làm sao để học sinh mong chờ đến tiết dạy của mình. Nhưng dường như điều đó rất khó xẩy ra, đặc biệt với môn Sinh – một môn học được cho là khó học bởi lượng kiến thức lí thuyết quá nhiều mà bài tập lại khó. Vì vậy, từ trước đến nay học sinh hoàn toàn học theo kiểu chống đối, chán nản. Có bao giờ chúng ta đặt câu hỏi: Học sinh không thích với môn học là do giáo viên chưa biết cách thu hút các em hay không? Là một giáo viên dạy Sinh học trẻ mới ra trường, tôi muốn làm sao cho học sinh yêu thích môn mình dạy, mong chờ đến tiết dạy của tôi và hơn hết các em phải nắm được kiến thức một cách chắc chắn. Với các môn học nói chung và môn Sinh học nói riêng, lượng kiến thức hoàn toàn không thể giảm tải, cũng không thể sửa đổi được bởi đó là khung kiến thức chung, nên tôi đi sâu vào tìm phương pháp dạy sao cho phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Văn Lập
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012448/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page