Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Chất Khí Vật Lý 10 Nâng Cao Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_0-58-43.png
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Chương Chất Khí Vật Lý 10 Nâng Cao Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Ở nước ta, khả năng, năng lực tự học đã được phát huy qua nhiều thời kì lịch sử, tuy nhiên vẫn chỉ mang tính cá nhân. Hiện nay, với việc mở lớp học thêm tràn lan trong khi kết quả của HS không cao và hoàn toàn phụ thuộc vào GV, qua đó mất hẳn hoặc mai một đi khả năng TH của HS. Giáo dục thế kỉ XXI đang đứng trước những cơ hội và thách thức lớn: Sự phát triển nhảy vọt của khoa học và công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin và truyền thông, đang đưa nhân loại bước đầu quá độ sang nền kinh tế tri thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Công Triêm
    • Tác giả: Tạ Văn Minh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1jGLO3Zsj7D4jntHYAC3P1zuhQqSh1tPz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page