Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Kể Chuyện Lớp 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Kể Chuyện Lớp 3
    Thế kỉ 21, đất nước ta đang chuyển mình mạnh mẽ trong sự hội nhập cả về kinh tế lẫn tri thức. Toàn cầu hóa đòi hỏi chúng ta phải tạo ra nguồn nhân lực mạnh mẽ, sáng tạo, chủ động, trở thành những công dân toàn cầu không chỉ đáp ứng nhu cầu của xã hội mà rộng hơn là của thế giới. Trong đó giáo dục đóng vai trò đặc biệt quan trọng, đây chính là nguồn động lực để phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Vì vậy cần đầu tư cho giáo dục một cách toàn diện và đúng mức. Trước tiên là cấp Tiểu học, vì đây là cấp học đầu tiên, nền tảng, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của nhân cách một con người. Khi trưởng thành các em sẽ là nguồn lao động chính trong thế kỉ mới, quyết định đất nước ta sánh vai cùng với các cường quốc năm châu trên thế giới. Trong chương trình tiểu học, môn Tiếng Việt được chia thành nhiều phân môn. Mỗi phân môn có một nhiệm vụ riêng song đều có mục đích chung là hình thành và phát triển ở học sinh bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Từ đó bồi dưỡng các năng lực tư duy, hình thành cho các em lòng yêu quý và thói quen giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12970
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page