Luận Văn Tốt Nghiệp Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Học Yếu Tố Hình Học Ở Tiểu Học
    Giáo dục Tiểu học là cấp học quan trọng, đóng vai trò nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Nếu trẻ ở cấp học này không được giáo dục đầy đủ, căn bản thì việc tiếp thu, lĩnh hội tri thức, kĩ năng học tập ở các cấp học cao hơn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, mỗi giáo viên (GV) tiểu học cần không ngừng nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm, trong đó có việc tìm hiểu và vận dụng các phương pháp dạy học theo tinh thần đổi mới nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh (HS) tiểu học. Mỗi phương pháp dạy học gồm nhiều kĩ thuật dạy học khác nhau. Để việc vận dụng một phương pháp dạy học hiệu quả, GV cần hiểu rõ, thành thạo các kĩ thuật dạy học; đặc biệt là những kĩ thuật phát huy được tính tự giác, tích cực, chủ động và sáng tạo.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thương Huyền
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12527
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page