Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Và Học Văn Học Dân Gian Việt Nam Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Sơ Đồ Tư Duy Trong Dạy Và Học Văn Học Dân Gian Việt Nam Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) đang là vấn đề mà ngành Giáo dục nói riêng và toàn xã hội nói chung đặc biệt quan tâm và đang được thực hiện ở nước ta trong những năm gần đây. Một trong những yêu cầu của đổi mới phương pháp như Luật giáo dục 2005, chương I, điều 24 đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh (HS); phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho mỗi HS”.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Nguyễn Thị Ngọc Điệp
    • Tác giả : Nguyễn Thị Hằng
    • Số Trang : 160
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BE1C965F4C6C9E1/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page