Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thang Đo SRA Để Đánh Giá Suy Luận Thống Kê Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_23-0-38.png
    Từ Thống kê có gốc latinh là statisticum, đã có từ thời cổ đại. Tuy nhiên, nhu cầu thống kê bằng những con số chỉ thực sự xuất hiện khi những người đứng đầu nhà nước muốn biết được các yếu tố chứng minh sức mạnh của mình như dân số, quân đội, của cải…, lúc đó ý tưởng lập các danh sách được hình thành một cách khá tự nhiên. Thống kê ban đầu đã được hình thành từ việc quan sát các vấn đề của thực tiễn, dần dần thống kê được đặt trong môi trường toán học của giai đoạn cuối thế kỉ XIX.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tân An
    • Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1OXZKzLzNI0iik2V2uMp2r7E-vKpfmfDW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page