Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Học Sinh Khi Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Thí Nghiệm Học Sinh Khi Dạy Học Phần “Quang Hình Học” Vật Lí 11 Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Vật Lí Ở Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú
    Đổi mới nội dung và phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng dạy học đã và đang được Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm. Nghị quyết Hội nghị lần II Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá VIII đã nêu rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo khắc phục lối truyền thụ một chiều rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng những phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh (HS) …Tất cả các trường phổ thông đều phải có tủ sách thư viện và các trang thiết bị tối thiểu để thực hiện các TN trong chương trình, sớm chấm dứt tình trạng “dạy chay”… [ 23] Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng Cộng Sản Việt Nam nhấn mạnh: “ Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học…Phát huy tinh thần độc lập suy nghĩ và sáng tạo của HS, sinh viên, đề cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS.Tô Bình
    • Tác giả: Lê Thị Thu Mai
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...vat-li-o-truong-pho-thong-dan-toc-n-5229.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page