Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Mô Phỏng Để Tổ Chức Hoạt Động Dạy Học Phần Sinh Học Học Tế Bào, Sinh Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_21-59-13.png
    Hiện nay, khoa học kỹ thuật có tốc độ phát triển cực kì nhanh chóng. Sự phát triển như vũ bão của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ đã làm cho khối lượng tri thức của nhân loại được tăng lên rất nhanh, cứ 4 đến 5 năm thì khối lượng tri thức lại tăng gấp đôi. Với nhu cầu xã hội hóa tri thức, sản phẩm của lao động là sản phẩm tư duy sáng tạo, đòi hỏi người lao động là những con người thực sự tích cực, chủ động và sáng tạo, có khả năng học tập tiếp thu kiến thức khoa học mới. Để không bị tụt hậu trong chặng đường này đòi hỏi giáo dục phải có sự đổi mới để tạo ra những con người đáp ứng được yêu cầu của thời đại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Trịnh Đông Thư
    • Tác giả: Hoàng Thị Mỹ Linh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BUgVDhxqyqvYvRzPETm-kqx5RbUdl7WW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page