Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Mô Phỏng Vật Lý Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ Lớp 11 THPT Nhằm Tổ Chức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Thí Nghiệm Mô Phỏng Vật Lý Trong Dạy Học Chương “Cảm Ứng Điện Từ” Lớp 11 THPT Nhằm Tổ Chức Hoạt Động Học Tập Tích Cực Cho Học Sinh Trường Văn Hóa I - Bộ Công An
    Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) trong những năm gần đây đã trở thành vấn đề cấp thiết đang được các cấp, các ngành quan tâm. Sự phát triển giáo dục đòi hỏi phải đổi mới việc giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ một cách toàn diện, theo kịp thực tế phát triển của sản xuất và đời sống trong xã hội. Tại nghị quyết TW khoá VII đã ghi rõ “Cần đổi mới phương pháp dạy và học ở tất cả các cấp học và bậc học. Kết hợp tốt việc học với hành, học tập với lao động sản xuất, thực nghiệm và nghiên cứu khoa học, gắn nhà trường với xã hội. Áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Văn Thiện
    • Tác giả: Triệu Quang Minh
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-sinh-truong-van-hoa-i-bo-cong-an-38702.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page