Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương 6, 7 Hóa Học Lớp 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 10, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Chương 6, 7 Hóa Học Lớp 10 Nhằm Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Hóa Học Cho Học Sinh
    Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã nhấn mạnh: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Trong dạy học theo quan điểm phát triển năng lực không chỉ chú ý tích cực hóa học sinh (HS) về hoạt động trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề gắn với những tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp, đồng thời gắn hoạt động trí tuệ với hoạt động thực hành, thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hồng Bắc
    • Tác giả: Đặng Thị Thùy My
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20504
    https://drive.google.com/uc?id=1Yj96qvPzVzpAu4iTKi8TjMXzA1E2-nlW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page