Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Chương Chất Khí Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_0-44-24.png
    Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Chương Chất Khí Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh
    Thực tiễn dạy học hiện nay cho thấy trên thực tế các PPDH truyền thống, đặc biệt là thuyết trình, thông báo – tiếp nhận tri thức vẫn chiếm một vị trí chủ đạo, dẫn đến hệ quả là thế hệ trẻ được đào tạo trong trường phổ thông rất thụ động, khả năng sáng tạo chưa cao và năng lực nói chung và năng lực vận dụng tri thức đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn rất hạn chế. Điều đó có nghĩa là giáo dục chưa đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và chưa đáp ứng mục tiêu giáo dục là: “giúp HS phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mĩ và các kĩ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và sáng tạo...” (Luật giáo dục, điều 27).Do đó, cần đổi mới PPDH theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực học sinh, nhất là nănglực hành động, năng lực hợp tác của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Phương
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Yu18Jx0F3_o3rgC_QvmZTy3aby5mcwzA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page