Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Chương Từ Trường Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-8_0-37-52.png
    Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Chương Từ Trường Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Trong xu hướng hội nhập và phát triển, với sự tác động ngày càng mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0, để xây dựng và phát triển mỗi quốc gia cần phải có nguồn nhân lực lao động chất lượng cao, có tri thức khoa học hiện đại, có những phẩm chất và năng lực cần thiết. Để có được nguồn nhân đó giáo dục là một trong trong những yếu tố quyết định, đóng vai trò then chốt.Bởi vậy, Đảng ta luôn xác định “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Để thực hiện sứ mạng đó đòi hỏi giáo dục cần phải đổi mới một cách căn bản, toàn diện theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1GXf9vd6b_wW3Ezyc9x2rOnqy-m8G0qak
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page