Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Nhóm Phần Nhiệt Học Vật Lý 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 5, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-5_1-10-9.png
    Trong số các phương pháp DH đang được sử dụng, DH nhóm có nhiều ưu thế trong việc thực hiện các mục tiêu chương trình giáo dục mới hiện nay. DH nhóm không những tích cực hóa hoạt động nhận thức của người học mà còn có thể bồi dưỡng, phát triển các NL chung cốt lỏi của người học. Đặc biệt nếu vận dụng DH nhóm trong DH môn khoa học thực nghiệm gắn liền với TN như Vật lý thì sẽ thuận lợi hơn trong việc tổ chức hoạt động DH nhằm phát triển các NL chuyên biệt từ môn học đó cũng là cơ sở để phát triển các NL chung cần thiết. Bởi trong DH vật lý, TN không chỉ cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng, kỹ xảo, mà còn là yếu tố kích thích hứng thú và sáng tạo của HS trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1LbtZS2RadPILGGjXvd8kaKEME2L7tIql
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page