Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 9 Nhằm Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandanglv123, Apr 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Dạy Học Phần Hóa Học Vô Cơ Lớp 9 Nhằm Tạo Hứng Thú Học Tập Cho Học Sinh
    Sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước cùng quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu đòi hỏi người lao động cần phải có đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu của xã hội. Trước vấn đề đó, người lao động cần phải có khả năng thích ứng, khả năng thu nhận và vận dụng linh hoạt, sáng tạo tri thức của nhân loại vào điều kiện hoàn cảnh thực tế của xã hội. Để có nguồn nhân lực trên, yêu cầu đặt ra là phải đổi mới giáo dục, trong đó quan trọng nhất là đổi mới mục tiêu giáo dục, đổi mới nội dung giáo dục và phương pháp dạy và học. Đứng trước nhu cầu cấp bách của xã hội, ngày 04/11/2013, Đảng đã ra nghị quyết số 29 - NQ/TW về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, cho thấy quyết tâm đổi mới nền giáo dục nước ta trong giai đoạn hiện nay. Nghị quyết nêu rõ, giáo dục cần chú trọng phát triển năng lực của người học, coi trọng dạy học sinh cách học, từ đó hình thành và phát triển những phẩm chất của người công dân trong giai đoạn mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Đào Việt Anh
    • Tác giả: Hoàng Thị Bình
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67762
    https://drive.google.com/uc?id=1TDCrerZ-KJc7wHxcAhZy4lOOaWgQbCff
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page