Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Tổ Chức Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lí 10 Góp Phần Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 19, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Thí Nghiệm Trong Tổ Chức Dạy Học Chương Động Học Chất Điểm Vật Lí 10 Góp Phần Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Miền Núi
    Trong một thời gian dài, thầy cô chúng ta dạy học theo định hướng tiếp cận nội dung, với trang thiết bị chưa đạt yêu cầu dạy học, giáo viên thường sử dụng phương pháp thuyết trình. Với cách dạy này, các em học sinh học tập một cách thụ động, thiếu tính độc lập sáng tạo trong quá trình học tập ảnh hưởng đến sự phát triển năng lực của học sinh nhất là các em học sinh DTTS miền núi khu vực phía Bắc. Theo quan điểm giáo dục hiện đại, dạy học phải là một quá trình tương tác mà qua đó học sinh tự lực khám phá những điều mình chưa rõ, chưa có thậm chí còn chứng minh bằng thực nghiệm những kiến thức đó chứ không phải thụ động tiếp thu những tri thức đã được giáo viên sắp đặt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS Cao Tiến Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nam
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/su-59057.html
    https://drive.google.com/uc?id=1c4KmnI3RAQlN7pvf7PY5oRakZsq4ZFLp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page