Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thí Nghiệm Tự Tạo Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_1-50-17.png
    Sử Dụng Thí Nghiệm Tự Tạo Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lí 11 Trung Học Phổ Thông Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Vật lí là môn khoa học thực nghiệm, do đó hầu hết các kiến thức vật lí đều được rút ra từ những quan sát và thí nghiệm. Những định luật hay thuyết vật lí cũng chỉ trở thành kiến thức vật lí khi được thực nghiệm kiểm chứng. Vì vậy, trong dạy học vật lí ở trường phổ thông, thí nghiệm là một phương tiện rất quan trọng, có tác dụng to lớn trong việc chiếm lĩnh kiến thức, kĩ năng, của HS. Mặt khác, sự cần thiết của TN trong DHVL ở trường phổ thông còn được quy định bởi quy luật nhận thức chung của con người mà Lênin đã chỉ ra: “Từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng và từ tư duy trừu tượng đến trực quan sinh động”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Bounnao Pathoumma
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ioDVS_SRWXPz7Z88wCtKqKUd285YUC84
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page