Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Thiên Nhiên Vào Hoạt Động Học Tập Của Trẻ Mầm Non Tại Thành Phố Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Nov 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử dụng thiên nhiên vào hoạt động học của trẻ là một triết lí, nguyên tắc cốt lõi của các nhà giáo dục thời cổ điển cho đến chương trình giáo dục mầm non trên thế giới hiện nay. Đặc biệt, các nước có nền giáo dục tiên tiến như các nước Bắc Âu, Mỹ, Anh, Australia, Nhật Bản,... rất đề cao đến việc tạo cơ hội để trẻ được trải nghiệm, tiếp xúc với thiên nhiên như là một phương tiện hữu hiệu thúc đẩy việc học của trẻ (Coe, 2016; Amus, 2016; Helen , 2010). Thiên nhiên có nhiều ưu thế nổi bật trong việc thúc đẩy trẻ khám phá và học hỏi. Thiên nhiên mang lại vô số điều hấp dẫn như sự phong phú các nguyên học liệu tự nhiên, sự đa dạng các loại động thực vật và chuyển biến của thế giới thiên nhiên thôi thúc trẻ tìm tòi, nghiên cứu và trải nghiệm thực tế với thiên nhiên
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Bùi Thị Tố Tâm
    • Số trang: 312
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21115
    https://drive.google.com/uc?id=1t1MyoOaV9GuvR4LJ1DuPMI54wtHoHQHg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page