Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Tiếp Cận Đa Chiều Để Hiểu Khái Niệm Trong Đánh Giá Trình Độ Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_2-22-8.png
    Ngày nay, trong tình hình thế giới đang tiến tới sự hội nhập, phát triển bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt, mỗi quốc gia, dân tộc cần có một đội ngũ công dân năng động, sáng tạo và đặc biệt là giàu chất xám, có những kiến thức nói chung và hiểu biết toán học nói riêng để đáp ứng được những vấn đề nảy sinh trong thực tế cuộc sống ngày càng phức tạp. Điều này đặt ra mục đích chính yếu của giáo dục là làm cách nào để giúp người học có được những nội dung kiến thức, kĩ năng, quy trình để giải quyết được các tình huống bất ngờ trong cuộc sống của mình. Giáo dục Toán cũng không ngoại lệ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vui
    • Tác giả: Phan Duy Hùng
    • Số trang: 72
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1qFvJa4Hde-k1erJ8BZlCzH64QrxAUDD-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page