Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Tình Huống Thực Tiễn Để Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by oniison12312, Mar 20, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Sử Dụng Tình Huống Thực Tiễn Để Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 11 Trong Dạy Học Sinh Học Cơ Thể Động Vật
    Đổi mới giáo dục và đào tạo theo hướng phát huy tính tích cực của HS là yêu cầu tất yếu của thời đại. Vì vậy, trong thế kỉ 21, giáo dục không chỉ đơn thuần là đào tạo cho người học để “biết đọc, biết viết, biết đếm” nữa. Thay vào đó là sẽ hướng tới năng lực toàn diện và trách nhiệm hơn, giúp cho người học có thể đối mặt với những thách thức phức tạp của hiện tại và tương lai. Đổi mới và hiện đại hóa phương pháp giáo dục theo hướng chuyển từ truyền đạt tri thức thụ động, thầy giảng, trò ghi chép sang hướng người học chủ động trong quá trình tiếp cận và lĩnh hội tri thức, chuyển từ tiếp cận kiến thức sang tiếp cận NL, dạy cho người học phương pháp học chủ động, tự thu nhận thông tin một cách có hệ thống, có sự phân tích tư duy logic, phát triển được NL của mỗi cá nhân, tăng cường tính chủ động, tự chủ của HS trong quá trình học tập là vấn đề cấp bách qua đó nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-day-hoc-sinh-hoc-co-the-dong-vat-115015.html
    https://drive.google.com/uc?id=1UY3oyIb8JMFi3AEP0-4lG-zEHJQ3cqtz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 21, 2020

Share This Page