Luận Văn Thạc Sĩ Sử Dụng Tình Huống Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Máu Và Hệ Tuần Hoàn Của Cơ Thể Người Ở Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Apr 8, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Sử Dụng Tình Huống Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Máu Và Hệ Tuần Hoàn Của Cơ Thể Người Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Đổi mới phương pháp giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực là tất yếu để xây dựng một nền giáo dục hiện đại. Đây là quá trình chuyển từ học thụ động sang học chủ động để người học chiếm lĩnh tri thức, hình thành kỹ năng và năng lực cần thiết. Phát huy tính tích cực của học sinh, tăng cường sự hợp tác và vận dụng kiến thức vào thực tiễn là những yêu cầu mới đòi hỏi sự vận dụng linh hoạt các phương pháp giáo dục. Điều 5 Luật giáo dục đã ghi rõ: “Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học, bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, kỹ năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Hoàng Thị Hạ
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...he-nguoi-o-truong-trung-hoc-co-so-146177.html
    https://drive.google.com/uc?id=1cWtQR1Dv8iJQQxpCY9FRHUtxxltB5IEq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page