Luận Án Tiến Sĩ Sử Dụng Toán Học Hóa Để Phát Triển Các Năng Lực Hiểu Biết Định Lượng Của Học Sinh Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Oct 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Sử Dụng Toán Học Hóa Để Phát Triển Các Năng Lực Hiểu Biết Định Lượng Của Học Sinh Lớp 10
    Trong lớp học toán, học sinh thường áp dụng các quá trình toán đã được học vào những nhiệm vụ cụ thể. Nhưng để sử dụng các quá trình đó một cách linh hoạt và phù hợp khi cần thiết ở bên ngoài lớp học thì học sinh cần hiểu ý nghĩa đằng sau các phép toán, các quá trình, các khái niệm và có khả năng kết nối các ý tưởng toán học khác nhau. Kiến thức được học để hiểu và có thể sử dụng khi cần thiết là quan trọng hơn học để ghi nhớ, thuộc lòng. Nếu học sinh tập luyện và thực hành một quá trình mà không hiểu ý nghĩa của quá trình đó thì khó có thể sử dụng trong các tình huống thực tế một cách phù hợp.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Vui
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tân An
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2648/3009/4/1747/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page